Telesales คือ เป็นการ เสนอขายสินค้า โดยใช้โทรศัพท์ ถึงลูกค้า ซึ่งบริกา…
페이지 정보
본문
Telesales รวมถึง Telemarketing เป็นวิธีการ ในกระบวนการขาย ซึ่งใช้การโทร เพื่อเพิ่มยอดขาย และ สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่ความจริงแล้ว มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย และ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย และ ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า รวมถึง การขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น และ Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายทันที
การทำ Telemarketing สามารถรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรืออาจจะ การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การปิดการขายทันที จุดมุ่งหมายคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่โทร
การขายผ่าน Telesales จะเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก และ การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึง แก้ไขปัญหา ในขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การเสนอขายสินค้า และ การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เพราะ การบริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายกลุ่มลูกค้า
Should you loved this informative article and you wish to receive more information regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น kindly visit our internet site.
ทั้งคำว่า มักถูกสับสน แต่ความจริงแล้ว มีความแตกต่าง และวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ทั้งสองกลยุทธ์ มีบทบาทที่สำคัญ ในการสนับสนุนการขาย และ กระตุ้นการตลาดให้กับธุรกิจ
รายละเอียด เกี่ยวกับ เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing เป็น
Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่างๆ โดยการโทร ตรงๆ พนักงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรถึงลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อเสนอขาย และ ดำเนินการปิดการขาย
การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรนั้น มักมีจุดมุ่งหมายเฉพาะ เพื่อการขายสินค้า รวมถึง การขายประกัน การขายแบบสมาชิก หรือการขายสินค้าพิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ
Telemarketing การตลาด โดยการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่อาจมีวัตถุประสงค์ ที่กว้างมากขึ้น และ Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายทันที
การทำ Telemarketing สามารถรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรืออาจจะ การนัดหมายลูกค้า พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต
ความไม่เหมือนกันระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing
Telesales มุ่งเน้นที่ การปิดการขายทันที จุดมุ่งหมายคือ การสร้างยอดขาย ทันทีที่โทร
การขายผ่าน Telesales จะเกิดขึ้น ในระยะเวลาอันสั้น พนักงานต้อง สามารถเจรจาและปิดการขายได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที
ใน Telesales มุ่งเน้นที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงรุก และ การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจา
บทสรุป ศูนย์บริการลูกค้า และ Telesales มีบทบาทที่ไม่เหมือนกันอย่างชัดเจน
ศูนย์บริการลูกค้า มุ่งไปที่ การให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึง แก้ไขปัญหา ในขณะที่ Telesales มุ่งเน้นที่การ การเสนอขายสินค้า และ การทำการขาย
ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เพราะ การบริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales ช่วยทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และ ขยายกลุ่มลูกค้า
Should you loved this informative article and you wish to receive more information regarding TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น kindly visit our internet site.
- 이전글블랙툰 소설 ※여기여※ 주소찾기 커뮤니티 24.11.08
- 다음글티비위키 드라마 ※주소모음※ 사이트순위 모음 뉴토끼 24.11.08